Cư xử thế nào để không bị ghét khi ở khách sạn 5 sao? Unknown 18:16 A+ A- Print Email Hãy đặt trước dịch vụ phòng càng sớm càng tốt: Nếu có yêu cầu đặc biệt, bạn nên đặt trước, do không phải lúc nào khách sạn cũng có đầu bếp chuyên biệt để phục vụ yêu cầu của khách. Ví dụ, bạn gọi đồ ăn sáng lúc 12h5, trong khi bữa sáng ở khách sạn đã kết thúc lúc 12h và đầu bếp chuyên làm đồ ăn sáng đã nghỉ. Tất nhiên, khách sạn sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn, nhưng điều đó khiến họ gặp nhiều rắc rối. Nhãn: DU LICH BIEN
Đăng nhận xét